hướng dẫn sửa chữa đầu in

1.Hướng dẫn sửa chữa đầu in
Đầu in có thể bị tắc nếu máy in được sử dụng thường xuyên hoặc một hộp mực đã được lưu trữ trong một thời gian dài trước khi sử dụng, gây phiền toái, ảnh hưởng đến chất lượng in ấn của bạn và làm máy in thêm trục trặc nếu không được làm sạch đúng cách. Bài hướng dẫn sửa chữa đầu in sẽ cho bạn biết cách làm thế nào để làm sạch đầu in cũng như đảm bảo rằng bạn có thể tránh được những vấn đề này trong tương lai.
Đứng trên lập trường của những kỹ thuật viên sửa chữa máy in, chúng tôi biết bạn không phải là người  hiểu về máy in, các bạn không phải là chuyên gia, nhưng với bài hướng dẫn sửa chữa đầu in này, bạn có thể tự khắc phục sự cố rất hay gặp này một cách đơn giản và nhanh chóng.
-         Đối với máy sử dụng Windows
Bạn mở menu bảng điều khiển và chọn Printers. Sau đó chọn loại máy in ,à bạn muốn được làm sạch và nhấp chuột phải vào đó -> Properties và chọn tab làm sạch.
-         Đối với máy sử dụng Mac
Vào System Preferences và chọn In và Fax. Chọn máy in mà đã được làm sạch và bấm vào Print Queue. Sau đó bấm vào biểu tượng máy in và chọn Maintenance. Click vào Clear  từ menu và sau đó OK. Và sau đó chạy chương trình làm sạch.
-         Hướng dẫn sửa chữa đầu invới cách thủ công
Xác định vị trí đầu in cần làm sạch. Sử dụng tâm bông ngâm vào nước nóng, chà vào đầu in cho đến khi mực khô và bụi bẩn được loại vỏ. Bạn cũng có thể sử dụng rượu isopropyl. Sau đó chạy chương trình tự làm sạch của máy in và để khô qua đêm
-         Ngâm
Ngâm cartridge mực trong một bát nước qua đêm cho khô hôm sau để trở lịa máy in. Nếu chưa hiệu quả thì ngâm trong rượu isortopyl để loại bỏ mực khô. Và sau đó hãy
-         Hút bụi
Đây là một cách hiệu quả để sửa chữa một đầu in. Chỉ cần sử dụng một ống chân không hút bụi ra khỏi đầu in là được. Lặp đi lặp lại cho đến khi đầu in sạch và  kiểm tra bằng cách in thử vài bản in.
Hi vọng với hướng dẫn sửa chữa đầu in sẽ giúp bạn tự làm sạch đầu in của mình. AT Việt Nam là một lựa chọn tuyệt vời để tìm kiếm đầu in mới hoặc đã qua sử dụng và các dịch vụ làm sạch đầu in, sửa chữa máy in tại nhà,đổ mực in hà nội,… sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ hoàn hảo nhất: uy tín, chất lượng và giá cạnh tranh nhất Hà Nội.
2.Liên hệ
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Mobile: 0936 421 376 / 01693 727 238
Phone: 043 9970 079

Website: sieuthimucin.net
Previous
Next Post »