Lợi ích của dịch vụ sửa chữa máy photo tại nhà

1.      Bạn cần gì ở một dịch vụ sửa chữa máy photo?
Bạn đang sử dụng một chiếc máy photo Xerox, Ricoh,  Toshiba, …và không thể chắc chắn rằng máy photo của bạn sẽ không bị hỏng. Khi đó bạn sẽ cần một nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa máy photo uy tín, chất lượng và giá cạnh tranh phỉa không? Với những lợi ích của dịch vụ sửa chữa máy photo tại nhà của AT Việt Nam dưới đây, chúng tôi tin rằng bạn sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu của mình.
2.      Những lợi ích của dịch vụ sửa chữa máy photo tại nhà.


-         Nếu bạn đang sử dụng máy photo mà không bao gồm một hợp đồng bảo trì, bảo dưỡng đi kèm, hoặc hợp đồng của bạn đã hết hạn  đừng hoảng sợ, đây là tình huống mà chúng tôi thường gặp và chúng tôi – AT Việt Nam có mặt ở đây để mang đến cho bạn những giải pháp tối ưu cho bạn.
-         Việc bạn cần làm đầu tiên khi máy photo bị hỏng là hãy tắt máy đi, và để đảm bảo an toàn bạn nên tắt nguồn của máy đi và gọi đến  0462.766.977 – 0943138866 để nói cho chúng tôi biết vấn đề của bạn là gì.
-         Với những sự cố đơn giản chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục qua tổng đài của chúng tôi để tiết kiệm chi phí cho bạn. Với những sự cố phức tạp hơn, thì chúng tôi sẽ đến tận nơi để sửa chữa máy photo của bạn.
-         Vậy lợi ích thực tế của dịch vụ sửa chữa máy photo tại nhà là gì :
+Khi bạn không có thời gian mang chiếc máy cồng kềnh đi sửa

+Khi bạn cần một chiếc máy photo để tiếp tục công việc của mình (vì chúng tôi sẽ cho bạn mượn máy khi bạn cần trong thời gian sửa chữa).
+Trả tiền cho mỗi sự cố : với chi phí sửa chữa là cố định, bạn sẽ an tâm vì không có chi phí gì phát sinh khi chúng tôi báo trước cho bạn.
+Thuận tiện và linh hoạt : Chỉ cần gọi đến là chúng tôi sẽ đáp ứng nhanh chóng tới tận nơi bạn làm việc
+Sửa chữa nhanh không làm thời gian chết của bạn quá dài
+Cung cấp các kiến thức bổ ích : với kinh nghiệm lâu năm trong nghề chúng tôi sẵn sàng cung cấp những kiến thức mà bạn chưa biết về máy photo mà bạn đang sử dụng để việc sử dụng tốt hơn, tiết kiệm và hiệu quả hơn.
Với những lợi ích của dịch vụ sửa chữa máy photo tại nhà mà chúng tôi vừa kể trên đã đủ thuyết phục bạn chọn AT Việt Nam là nơi đáng tin cậy để khắc phục sự cố máy photo của bạn hay chưa. Gọi 0462.766.977 – 0943138866 để yêu cầu dịch vụ và tư vấn miễn phí.
3.      Liên hệ
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Địa chỉ : 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
Mobile: 0936 421 376 / 01693 727 238

Phone: 043 9970 079
Previous
Next Post »