Khắc phục vấn đề máy in trong window

1.      Khắc phục vấn đề máy in trong window
Các vân đề máy in liên quan đến window sẽ được giải đáp và hướng dẫn bạn sửa chữa máy in tại nhà trong bài viết này một cách chi tiết và đầy đủ nhất.
Những bước đầu tiên đơn giản nhất là máy in của bạn đã được cắm vào nguồn hay chưa và đã kết nối với máy tính hay chưa. Nhưng chúng ta sẽ đi sâu vào vấn đề phức tạp hơn.
2.      Hướng dẫn khắc phục vấn đề máy in trong window



Kiểm tra giấy :
-         Thứ nhất, đảm bảo máy in của bạn ở trạng thái làm việc ổn định. Xác minh rằng các máy in đã nạp đủ giấy. Ngay cả khi bạn đã nạp giấy, có thể cần phải sáp xếp  giấy để máy in có thể sử dụng nó. Kiểm tra bên trong máy in để đảm bảo không có chướng ngại vật nào ngăn chặn việc in ấn. Nếu có, bạn có thể cần phải tự loại bỏ giấy kẹt theo hướng dẫn đi kèm máy in.
Kiểm tra mực:
-         Tất nhiên, bạn sẽ cần có đủ mực (nếu nó là một máy in phun) hoặc toner (nếu đó là một máy in laser) trước khi in. Thậm chí nếu bạn chỉ cần in đen trắng, một số máy in phun có thể từ chối để in khi mực màu của nó trống rỗng
-         Để kiểm tra mức mực in của máy in của bạn trên Windows, mở Devices and Printers cửa sổ trong Windows. Bạn có thể làm như vậy bằng cách mở Control Panel và nhấp vào "View devices & Prints" dưới Hardware and Sound. Bạn có thể chọn một máy in bằng cách nhấn vào nó và xem thông tin này ở dưới cùng của cửa sổ, hoặc click chuột phải vào máy in, chọn "Properties", và tìm kiếm các mức mực hay mực.
Kiểm tra Print Queue Dialog
Vấn đề với in ấn cũng có thể được gây ra bởi các vấn đề với Windows. Để đảm bảo sẽ không có gì sai, mở hộp thoại hàng đợi in trong Windows. Bạn có thể mở hàng đợi của máy in bằng cách kích chuột phải Devices & Printers và chọn " See what’s printing". Nếu bạn nhìn thấy một tài liệu cũ mà không thể in , kích chuột phải vào tài liệu ở đây và loại bỏ nó. Nếu một công việc in được dừng lại, bạn có thể khôi phục nó từ đây.

Cài đặt, cập nhật, hoặc cài đặt lại bạn Driver
-         Bạn có thể cần phải cài đặt, cập nhật, hoặc cài đặt lại Driver nếu nó không hoạt động đúng. Máy in lý tưởng nên "chỉ làm việc" và có Driver của họ tự động cài đặt của Windows, nhưng điều này không luôn luôn làm việc. Để làm điều này, hãy truy cập trang web của nhà sản xuất máy in của bạn, tải về Driver của họ, và chạy trình cài đặt Driver. Nó sẽ hướng dẫn bạn cài đặt các Driver và phát hiện máy in của bạn.

3.      Liên hệ
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Địa chỉ : 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
Mobile: 0936 421 376 / 01693 727 238

Phone: 043 9970 079
Previous
Next Post »