Lời khuyên khi nạp và tái sử dụng hộp mực in

1.      Tại sao nhiều khách hàng sử dụng giải pháp nạp và tái sử dụng mực in
Lí do cơ bản là mua hộp mực in mới rất tốn kém chính vì thế nạp và tái sử dụng mực in ra đời nhằm đáp ứng tiết kiệm chi phí về mực in của khách hàng. Tuy nhiên, bên cạnh đó có nhiều vấn đề xảy ra xung quanh việc nạp và tái sử dụng hộp mực in. Trong bài viết này, sẽ có những lời khuyên khi nạp và tái sử dụng hộp mực in.
2.      Những lời khuyên khi nạp và tái sử dụng hộp mực in

-         Những hướng dẫn naph và tái sử dụng hộp mực máy in có rất nhiều trên mạng, những trang web, bên cạnh những lời cảnh báo của những nhà sản xuất mực thương hiệu. Tuy nhiên nạp và tái sử dụng hộp mực in vẫn luôn tồn tại vì nó đã đáp ứng được nhiều khách hàng về chi phí cũng như chất lượng của mực.
-         Trong quá trình nạp và tái sử dụng hộp mực in có thể có những điều không như í muốn của bạn. Sau đây là những lời khuyên khi nạp và tái sử dụng hộp mực in đã được AT Việt Nam đúc kết lại bằng 10 năm trong nghề đổ mực máy in tại Hà Nội :
+Đừng lo lắng về việc kiểm tra và nạp lại. Nếu hộp mực của bạn bị hỏng, bạn có thể mua một cái mới và nên tìm mực của nhà cung cấp uy tín để mua hộp mực.
+Tránh để hộp mực bị khô. Kiểm tra và nạp mực định kì để giữ cho nó được duy trì. Cố gắng sử dụng thường xuyên. Thử in một cái gì đó ít nhất một lần một tuần, điều này sẽ giúp hộp mực của bạn kéo dài tuổi thọ.
+Khi nạp mực, bạn nên tiêm mực một cách chậm vào hộp mực qua lỗ mực để miếng xốp được thấm mực. Sauk hi nạp xong cần băng kín lỗ tiêm mực để tránh rò rỉ.
+Sau khi nạp mực mà máy in vẫn  không in, tháo hộp mực ra và lắp lại, sau đó khởi động lại máy in, kiểm tra các cài đặt hộp mực và bây giờ bạn bắt đầu in được.
+Sau khi bơm lại hộp mực in 5 đến 6 lần, bạn nên mua hộp mực in mới.
Cảnh báo khi nạp và tái sử dụng hộp muc may in:
+Không bao giờ dùng một hộp mực bị rò rỉ vào máy in của bạn.
+Bạn có thể cần in một vài trang thử nghiệm để có được những mực chảy đúng cách.
+Hãy cẩn thận không để mực giây trên quần áo của bạn. Nó sẽ để lại vết bẩn trên tay của bạn cũng vậy, nếu bạn không đeo găng tay.
+Hãy cẩn thận không để chạm vào phần kim loại ở phía dưới và cạnh trước của hộp mực. Dầu từ các ngón tay của bạn có thể phá vỡ liên lạc với máy in. Bạn có thể sử dụng một tăm bông tẩm isopropyl (xát) rượu để nhẹ nhàng vệ sinh những vết bẩn trên hộp mực.
Với những lời khuyên khi nạp và tái sử dụng hộp mực in , bạn có thể nạp mực một cách tự tin và hiệu quả. Gọi  0462.766.977 – 0943138866 để được tư vấn miễn phí.
3.      Liên hệ
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Địa chỉ : 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
Mobile: 0936 421 376 / 01693 727 238

Phone: 043 9970 079
Previous
Next Post »