Bí mật của công nghệ in phun màu Epson

1.      Công nghệ in phun màu Epson
Công nghệ in phun màu Epson từ lâu đã nổi tiếng cho việc in ấn hình ảnh chất lượng đạt tiêu chuẩn nhưng lại có chi phí cao. Tại sao mực in phun Epson lại có chi phí cao luôn là một điều bí ẩn. Bài viết này sẽ cho bạn biết bí mật của công nghệ in phun màu Epson sẽ giải đáp cho bạn hiểu thêm về công nghệ in phun cũng như về việc tại sao mực in phun lại đắt đến thế.
2.      Bí mật của công nghệ in phun màu Epson

-         Epson từ lâu là đã là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực in phun. Nhất là in phun màu, thì cho những hình ảnh đẹp sắc nét và sống động như thật.
-         Nguyên tắc hoạt động của máy in phun màu Epson : Theo nguyên lí phun mực vào giấy in. Mực in được phun qua một lỗ nhỏ theo từng giọt li ti với tốc độ lớn 5000 lần/s. Tạo ra những điểm mực đủ nhỏ để thể hiện bản in sắc nét và màu sắc được pha trộn theo đúng màu nguyên gốc khiến cho màu in tạo ra vô cùng sống động và chính xác không khác gì bản gốc.
-         Các dòng máy in : Khi nhắc đến dòng in phun, người ta chủ yếu nhắc đến in phun màu nhiều hơn là in đen trắng. Epson là một trong số đó. Chính vì vậy in đen trắng người ta sẽ nhắc đến công nghệ in laser nhiều hơn, chúng tôi sẽ viết chi tiết về công nghệ in laser đen trắng trong bài viết sau.
-         Giá của máy in phun màu Epson : thường thấp hơn máy in laser đen trắng nhưng lại tốn kém nhiều ở mực đây chính là một bí mật của công nghệ in phun màu Epson.
-         Mực in phun màu Epson : đa dạng và phổ biến. Chi phí trên mỗi bản in khá lớn. Nên khi cần thiết in màu bạn mới nên sử dụng để tiết kiệm chi phí. Có nhiều loại mực in phun màu Epson, nhưng Epson luôn khuyên bạn sử dụng mực in chính hãng. Nhưng để tiết kiệm chi phí cho khách hàng, chúng tôi cung cấp mực đổ epson, bộ dẫn mực là một giải pháp mới cho khách hàng thường xuyên in màu.
-         Giá/hộp mực in phun màu Epson : hộp mực in phun màu Epson có giá rẻ nhưng chi phí trên mỗi bản in lại cao , trong khi một hộp mực in phun màu Epson chỉ in được 300 trang nên nhìn chung, chi phí để sử dụng máy in phun màu Epson là cao.
-         Khuyên dùng : máy in phun màu Epson thích hợp sử dụng cho các văn phòng nhỏ có số lượng in ấn màu thấp.
3.      Liên hệ
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Địa chỉ : 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
Mobile: 0936 421 376 / 01693 727 238

Phone: 043 9970 079
Previous
Next Post »