Hướng dẫn vệ sinh trống máy in laser

1.      Tại sao phải làm sạch trống máy in laser
Máy in laser sử dụng để sản xuất tài liệu một cách chuyên nghiệp với văn bản sắc nét và hình ảnh sống động được sử dụng bởi nhiều chủ doanh nghiệp để tạo ra các mẫu quảng cáo cũng như giấy tờ quan trọng. Nếu các tài liệu của bạn bị hoen ố với các văn bản bị mờ, vệt đen dọc trang – điều này phản ánh về công ty của bạn. Bạn nên thường xuyên  khắc phục sự cố này bằng hướng dẫn vệ sinh trống máy in laser trong bài viết này.
2.      Hướng dẫn vệ sinh trống máy in laser


Với việc vệ sinh trống máy in, bạn sẽ hạn chế được việc phải sửa chữa máy in thường xuyên do trống gây ra và tất nhiên là giúp bạn tiết kiệm được chi phí và thời gian một cách hiệu quả. 
Sau đây là quy trình vệ sinh trống máy in :
-         Bước 1: Tắt nguồn điện máy in laser của bạn, hãy rút dây nguồn ra, ngắt kết nối từ máy tính và loại bỏ khay giấy của nó. Chờ 15 phút để cho thời gian các thành phần nội bộ nguội đi
-         Bước 2: Đặt máy in ở nơi bằng phẳng và đã được lót một lớp báo vệ sinh. Đây là nơi bạn sẽ đặt các bộ phận máy in mà có thể gây ra những vết mực.
-         Bước 3: Sử dụng găng tay và khẩu trang
-         Bước 4: Mở của truy cập máy in và nhấc hộp mực ra ngoài.
-         Bước 5: Kiểm tra bên trong máy in của bạn để xác định vị trí của trống. Nếu nó có thể được lấy ra bằng cách xoay hoặc nhấn một cơ chế khóa, bỏ qua bước 7. Nếu nó chỉ có thể được truy cập bằng cách đầu tiên loại bỏ các con lăn in, tiến hành bước tiếp theo. Nếu bạn không chắc chắn, hãy kiểm tra nhãn hiệu của chủ sở hữu hoặc truy cập trang web của nhà sản xuất.
-         Bước 6 : Dùng tuốc nơ vít để tháo gỡ những con lăn ra khỏi máy
-         Bước 7 : Nhấc trống ra bên ngoài, tránh tiếp xúc trống với các vật cứng
-         Bước 8 : Lau bề mặt trống bằng thiết bị vệ sinh chuyên dụng một cách cẩn thận.
-         Bước 9 : Thấm ướt một miếng bông với cồn 99%, và sau đó sử dụng nó để làm sạch khỏi bất kỳ vết bẩn trên trống.
-         Bước 10 : Làm sạch khỏi các con lăn in bằng vải mực hoặc vải lint-miễn phí.
-         Bước 11: Lắp trống và con lăn vào đúng vị trí của máy in
-         Bước 12: Lau hộp mực và lắp vào máy in
-         Bước 13: Đóng máy in và lắp khay giấy vào
-         Bước 14: Thu dọn giấy báo và cất những dụng cụ vừa sử dụng
-         Bước 15 : Rời khỏi khu vực khoảng 30 phút để hạt mực trong không khí hạn chế, không tháo khẩu trag và găng tay cho đến khi đã ra khỏi phòng.
-         Bước 16 : Cuối cùng hãy in thử vài trang để kiểm tra chất lượng
Với hướng dẫn vệ sinh trống máy in laser  như trên bạn có thể tự làm tại nhà khi sự cố xảy ra trước khi cần đến sự giúp đỡ của đội ngũ kỹ thuật. Gọi  0462.766.977 – 0943138866  để được tư vấn miễn phí.
3.      Liên hệ
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Địa chỉ : 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
Mobile: 0936 421 376 / 01693 727 238

Phone: 043 9970 079
Previous
Next Post »