Bảo trì và sửa chữa máy photocopy tại AT Việt Nam chất lượng

  1.    Bảo trì và sửa chữa máy photocopy tại AT Việt Nam chất lượng
Bất kỳ loại thiết bị nào sau một thời giản sử dụng thì cũng gắp một số vấn đề hỏng hóc, trục trặc trong quá trình sử dụng là điều mà chúng tôi không hề muốn. Máy photocopy cũng không ngoại lệ, trong quá trình sử dụng máy không được bảo dưỡng bảo trì theo định kỳ sẽ phát sinh lỗi, những sự cố hỏng hóc làm tốn thời giản sửa chữa và làm giảm năng suất làm việc.
Cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị văn phòng  AT Việt Nam chúng tôi cung cấp các dịch vụ có chất lượng tốt nhất và với giá thành rẻ nhất luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu tiên.

2.       Dịch vụ bảo trì máy photocopy
-          Dịch vụ bảo trì máy photocopy sẽ theo yêu cầu của quý khách, nếu quý khách ký hợp đồng dịch vụ bảo trì của cung ty AT Việt Nam, chúng tôi sẽ thực hiện bảo trì máy photo của quý khách 1 lần trong 1 tháng và những yêu cầu đột xuất của quý khách.
-          Công tác bảo trì máy photo gồm những công đoạn sau: Kiểm tra trình trạng của máy photo, vệ sinh máy photo, vô dầu cần chỉnh lại các thông số kỹ thuật nhằm đảm bảo máy hoạt động với hiệu suất cao nhất.
-          Dịch vụ bảo trì máy photocopy của chúng tôi luôn đảm bảo theo đúng quy trình, khắc phục những lỗi của máy photocopy xảy ra trong quá trình in ấn, giúp làm tăng tuổi thọ của máy photocopy.
3.       Dịch vụ sửa chữa máy photocopy
-          Máy photocopy của bạn đang bị trục trặc hãy gọi ngay cho AT Việt Nam dịch vụ sửa máy photocopy để khác phục sự cố một cách nhanh chóng nhất. Cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, am hiểu về hoạt động của máy photo sẽ nhanh chóng xác định nguyên nhân hỏng hóc và khắc phục một cách nhanh nhất, không làm ảnh hưởng đến công việc của quý khách. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất, đảm bảo máy móc của quý khách luôn hoạt động ở trạng thái tốt nhất. Cam kết bảo hành sau khi sửa chữa, các linh kiện thay thế giá luôn rẻ nhất.
-          AT Việt Nam đáp ứng công việc sửa chữa một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp trong phạm vi nội thanh Hà Nội, đội ngũ kỹ thuật sẽ nhanh chóng có mặt kịp thời để sửa chữa cho quý khách vì chúng tôi hiểu rằng một phút ngừng làm việc của quý khách sẽ ảnh hưởng rất đến sự vận hành của toàn bộ công ty.
-          Bảo trì và sửa chữa máy photocopy tại AT Việt Nam chất lượng
Nếu máy photocopy của quý khách đang gặp sự cố hãy liên hệ với AT Viet Nam qua số điện thoại: 0948.086.088 để được sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp và giá cả tốt nhất. Chúng tôi cam kết mang lại dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.
Mọi chi tiết xin liên hệ
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
Mobile: 0936 421 376 / 0948 086 088


Phone 043 9970 079
Previous
Next Post »