Quy trình đổ mực máy photocopy giá tốt


1. Quy trình đổ mực máy photocopy giá tốt

Quy trình đổ mực máy photocopy giá tốt rất quan trong, vì nếu không thực hiện đúng thao các thao tác của quy trình thì sẽ xảy ra một số lỗi phát sinh khi đổ mực hoặc sau khi đổ mực máy in có thể không hoạt động được, bản in không được sắc nét, bị nhòe mực,...Vì vậy AT Việt Nam sẽ cung cấp quy trình đổ mực máy photocopy chuẩn mà công ty chúng tôi sử dụng, hi vọng sẽ giúp ích cho quý khách muốn tự đổ mực máy photocopy của mình.

Quy trình đổ mực máy photocopy

1.       Trước khi tiến hành đổ mực máy photocopy cho khách hàng, kỹ thuật sẽ in photo một bản test từ máy photocopy trước khi tiến hành lấy hộp mực ra khỏi máy photo.
2.       Kiểm tra một bản photo test xem máy đã hết mực chưa, ngoài ra tiến hành kiểm tra xem bản test có bị lỗi hãy bị vệt đen hoặc bẩn hay không để báo lại với khách hàng và đưa ra những phương án khác phục.
3.       Nếu máy photo của quý khách hết mực chúng tôi sẽ tiến hành đổ mực, nếu như máy có tình trạng bẩn bản in, bị bị nhòe, sống chữ, chúng tôi sẽ thông báo đến khách hàng biết tình trạng của máy photo và tiến hành báo giá linh kiện cần thay thế trước khi đổ mực máy photocopy.
4.       Tiến hành đổ mực theo các bước sau:
-          Tiến hành mở hộp mực
-          Đổ mực đúng loại máy photocopy mà quý khách đang sử dụng.
-          Về sinh lại khu vực hộp mực
-          Đổ mực mới vào ống mực.
-          Lắp lại hộp mực vào máy in, tiến hành in bản test và bàn giao máy cho khách hàng.


2.       Đổ mực máy photocopy ở đâu

AT Việt Nam giới thiệu tới khách hàng dịch vụ đổ mực máy photocopy tại Hà Nội. Mực chúng tôi đổ cho quý khách luôn đảm bảo về chất lượng mưc, bản in rõ nét, không bị nhòe, lem mực.
Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp đổ mực theo đúng quy trình, không làm rơi vãi mực ra máy photocopy của quý khách làm ảnh hưởng đến linh kiện và tuổi thọ của máy photocopy.
Đổ mực máy photocopy giá bao nhiêu luôn được khách hàng quan tâm, vì có rất nhiều địa chỉ đổ mực với giá cả khác nhau nên quý khách sẽ rất lăn tăn về giá cả cũng như cả chất lượng mực, nếu giá rẻ thì mực sẽ không đảm bảo đó là những suy nghĩ chúng của quý khách. AT Việt Nam chúng tôi cam kết về cả chất lượng mực đổ và giá đổ mực cho khách hàng luôn cạnh tranh nhất và rẻ nhất, luôn đảm bảo lợi ích cho khách hàng khi đến với chúng tôi. Quý khách cần đổ mực hãy gọi cho chúng tôi 0948.086.088 để được phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp.
Liên hệ:
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
Mobile: 0936 421 376 / 0948 086 088
Phone 043 9970 079
Previous
Next Post »