Chia sẻ kinh nghiệm chọn mực cho máy in

Chia sẻ kinh nghiệm chọn mực cho máy in và máy photo
Sau khi sử dụng tất cả các hộp mực máy in mới mua, một vấn đề quan trọng phát sinh mua mực, nơi để sử dụng tiếp theo? Sự lựa chọn tối ưu sẽ là một sự thỏa hiệp giữa việc cắt giảm chi phí và đảm bảo độ tin cậy của máy in.
HP chuyên gia cho biết việc sử dụng mực máy in nổi cho chính hãng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng in, đặc biệt là bản in nhiều màu. Ngoài ra, mực in không chính hãng còn làm giảm tuổi thọ của máy in.
Kinh nghiệm chọn máy in mực in

Vì vậy, sự lựa chọn của mực máy in là vô cùng quan trọng và cần thiết để đảm bảo hiệu suất và tuổi thọ của máy in.
Làm thế nào để chọn một mực cho máy in
Hiện nay chi phí thay thế mực in chính hãng là khá đắt. Ngoại trừ một số mô hình của HP hộp mực in phun màu sử dụng một mức giá tương đối rẻ, tất cả các loại mực chính hãng khác đều đắt hơn 5 lần so với mực bơm lại, hoặc đắt gấp đôi mực tương thích. Vì vậy, mặc dù cho biết mực bơm lại ảnh hưởng đến độ tin cậy máy in và chất lượng của trang in là không đẹp, nhưng đa số người dùng đã lựa chọn loại mực.
Để hạn chế rủi ro và chafing khi sử dụng mực in không chính hãng, bạn nên lưu ý rằng các loại máy in và mực in để sử dụng.
Chọn mực trước, chọn máy in sau khi
Việc chọn được đối chiếu với cách truyền thống của việc lựa chọn (chọn máy in và mực in không quan tâm). Tuy nhiên, nếu bạn có ý định sử dụng mực in không chính hãng, chọn “đảo ngược” chứng minh các khoản tiết kiệm chi phí trong khá tốt. Thay vì chọn một máy in đẹp hoặc nhìn thấy, bạn nhìn thấy giá mực in chính hãng và tìm loại rẻ nhất, chọn loại máy in mà từ đó mực được sử dụng.
Tương tự như vậy, nếu bạn muốn sử dụng tương thích mực hay mực bơm lại, xin vui lòng tham khảo bảng báo giá các loại mực để biết loại máy in có thể được sử dụng. Trong thực tế, mực in tương thích khác hơn bơm lại mực; với giá cả phải chăng, tốt nhất là họ được đóng gói mà là trong sạch, vì nó được sản xuất với số lượng lớn. Về giá, mực in tương thích bằng một nửa mực in chính hãng, mực bơm lại là vẫn còn khá rẻ, từ vài chục đến hơn một trăm nghìn đồng mỗi máy bơm, hoặc dưới 100.000 để thay vỏ hộp mực khi không thổi nữa.
Cuối cùng, quyết định các loại máy in tương ứng với kiểu chọn mực. Trong thực tế, không phải là loại máy in mực bơm lại có thể hoặc mực in tương thích, đặc biệt là các máy in sử dụng ít được biết đến hay không.
Đối với hệ thống nhu cầu in phun sử dụng liên tục, kiểm tra là rất cần thiết, bởi vì các loại máy in không phải luôn luôn sử dụng hệ thống liên tục phun mực. Với hệ thống mực in liên tục, bạn dành một chi phí ban đầu khá cài đặt, sau đó bạn chỉ mua mực của mực đổ vào chai để máy in bên ngoài.
Rắc rối thường gặp khi lựa chọn mực in
Nếu sử dụng mực in chính hãng, các vấn đề in ấn trong không thường xuyên, bởi vì họ đã được thử nghiệm và tương thích hoàn toàn đạt được. Ngược lại, khi sử dụng mực in không chính hãng, xảy ra lỗi rất lớn một cách bất thường. Trang đầu tiên được in ra là màu đen, bị mờ đi bởi trống (drum) bị mòn hoặc chứa mực thải còn sót lại. Trong khi đó, bạn phải làm sạch nó trong, chủ yếu là để thay thế trống và mực chi phí nhận được từ 200000-300000 hợp đồng. Các dịch vụ mực bơm lại được cho biết, sau 2 lần bơm lại mực, người dùng phải chấp nhận để thay thế trống và mực để trang trong không nhận được bẩn.
Nhân viên kỹ thuật của nó HP cho biết: “Những loại mực không phải là nhà sản xuất chính hãng nên có mục đích là để phục vụ cho các loại khác nhau của máy in vì vậy kích thước của chúng không bằng với kích thước của hạt mực in chính hãng Do đó, mực vượt quá mức hoặc tắc nghẽn mực xảy ra là bình thường..
Kể từ đó, ảnh hưởng đến các bộ phận bên trong của máy in “. Vì lý do này, đa số người dùng được tìm thấy xi lanh hiếm khi nạp lại được sử dụng hết, hoặc lượng mực máy in tại khá nhiều dư thừa.
Hiện nay, để trấn an người tiêu dùng về những nguyên nhân, một số cam kết bảo hành dịch vụ nạp mực in sẽ in hộp mực cho đến khi mực. Tuy nhiên, động thái này của dịch vụ cũng không rõ ràng, hơn nữa chi phí bơm mực cũng không nên được đa số người dùng thông cảm và chỉ kéo dài khi sự việc một vài ngày bơm mực.
Hiện nay, ngoài việc kêu gọi các nhân viên phục vụ để kiểm tra và nạp mực in không chính hãng, người dùng có thể mua mực trên và tải bằng tay. Nếu bạn làm điều này, chi phí mực in thay thế sẽ tiếp tục được giảm. Tuy nhiên, điều này đòi hỏi việc thực hiện phải khéo léo và sử dụng các loại máy in “dễ chịu”.

Một vấn đề khác mà người dùng phải chấp nhận mực dành là không chính hãng, đó là từ bỏ bảo hành máy in của mình. Các trung tâm dịch vụ không nhận bảo hành máy in chính hãng phát hiện các máy in khi khách hàng sử dụng mực in không chính hãng. Vì vậy, bạn sẽ phải chi một khoản phí nhỏ để thời các sự cố máy in. Tuy nhiên, nhưng hầu hết người dùng sẽ chấp nhận phương pháp này, bởi tiết kiệm chi phí và chịu cực sau mỗi lần nạp lại mực in trong suốt thời gian bảo hành đủ để mua một máy in mới!
Mọi chi tiết xin liên hệ                                   
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
Mobile: 0936 421 376 / 0948 086 088
Phone 043 9970 079


Previous
Next Post »