Máy photocopy bãi cho kinh doanh

 Máy photocopy bãi cho kinh doanh
      Dịch vụ photocopy đang là hình thức kinh doanh phổ biến hiện nay. Nhiều bạn trẻ hiện nay đã lựa chọn dịch vụ này để kinh khởi nghiệp và thực tế đây là một lựa chọn không tồi với những đặc điểm như chi phí đầu tư ban đầu không cao, dễ quản lý, thu nhập ổn định. Việc nghiên cứu kinh nghiệm kinh doanh dịch vụ Photocopy cần rất nhiều thông tin, trong khuôn khổ bài viết này, AT Việt Nam sẽ tư vấn cho bạn một bước rất quan trọng là: Lựa chọn máy photocopy như thế nào để mang lại nhiều lợi nhuận?
Nên chọn máy Photocopy loại nào để kinh doanh dịch vụ?
      Chi phí mua máy photocopy mới chính hãng thường khá đắt, đòi hỏi người kinh doanh phải có vốn kinh doanh khá lớn. Chi phí cao đồng nghĩa với việc thu hồi vốn khó khăn hơn. Đồng thời, vốn đầu tư lớn còn đồng nghĩa với việc chi phí cố định trên mỗi bản in cao hơn, dẫn đến giá thành cao, khó cạnh tranh đối với các đơn vị cùng ngành.
      Với các lý do trên, việc lựa chọn máy photocopy đã qua sử dụng là giải pháp hữu hiệu cho các đơn vị kinh doanh dịch vụ máy photocopy ricoh . Đầu tư theo hình thức này giúp các đơn vị kinh doanh tiết kiệm chi phí đầu tư cố định, nhưng doanh thu tương đương với việc mua máy mới. Điều này đồng nghĩa với việc lợi nhuận cao hơn và thu hồi vốn nhanh hơn, giảm thiểu rủi ro cho người kinh doanh.
      Máy photocopy cũ trên thị trường được chia thành 2 loại chính:

Máy Photocopy bãi hay còn gọi là máy photocopy bãi nhập khẩu. Đây là loại máy đã qua sử dụng, được nhập khẩu từ các nước phát triển ở châu Âu, châu Mỹ, chưa được sử dụng ở Việt Nam. Độ mới của máy photocopy loại này thường từ 85% - 95%. Được sản xuất với các tiêu chuẩn cao nên loại máy này có chất lượng tương đương với các máy mới. Mua máy loại máy có thể tiết kiệm chi phí từ 5 – 10 lần. (Xem thêm: Giá tiền máy photocopy ricoh bãi)
Máy Photocopy bờ: chỉ các loại máy photocopy được  các doanh nghiệp ở Việt Nam hay các cửa hàng photocopy sử dụng và thanh lý. Loại máy này chỉ có độ mới 10% - 30%. Với chất lượng còn lại thấp, khả năng hỏng vặt đối với loại này sẽ cao hơn đối với hàng bãi. Tốt nhất bạn không nên mua máy loại này, tránh tình trạng "tiền mất tật mang".
      Để tăng hiệu quả kinh doanh, cần lựa chọn loại máy phù hợp với loại in bạn kinh doanh chủ yếu. Dù nhu cầu nhiều hay ít, nhưng đã kinh doanh dịch vụ, bạn nên đầu tư những dòng máy Photocopy công nghiệp có tốc độ từ 51 bản/phút trở lên (Xem thêm: Lý do nên chọn máy Photocopy công nghiệp để kinh doanh dịch vụ). Dưới đây là một số gợi ý về máy Photocopy công nghiệp dành cho bạn:
Dịch vụ photcopy số lượng nhiều
 Máy Photocopy Toshiba e-Studio 520/e-Studio 600
 Máy Photocopy Toshiba e-Studio 523/e-Studio 603
 Máy Photocopy Toshiba e-Studio 555/e-Studio 655
 Máy Photocopy Toshiba e-Studio 556/e-Studio 656
 Máy Photocopy Ricoh Aficio 2051/Aficio 2060/Aficio 1060
 Máy Photocopy Ricoh Aficio MP 5500/MP 6500
 Máy Photocopy Ricoh Aficio MP 6000
 Máy Photocopy Ricoh Aficio MP 6001
Dịch vụ photocopy số lượng rất nhiều
 Máy Photocopy Toshiba e-Studio 720/e-Studio 850
 Máy Photocopy Toshiba e-Studio 723/e-Studio 853
 Máy Photocopy Toshiba e-Studio 755/e-Studio 855
 Máy Photocopy Toshiba e-Studio 756/e-Studio 856
 Máy Photocopy Ricoh Aficio 2075/Aficio 1075
Máy Photocopy Ricoh Aficio MP 7500
 Máy Photocopy Ricoh Aficio MP 7000/MP 8000
 Máy Photocopy Ricoh Aficio MP 7001/MP 8001
      Các model máy bên trên đều là những model máy Photocopy công nghiệp có công suất lớn, độ bền cao, rất phù hợp để kinh doanh dịch vụ Photocopy. Tuy nhiên có sự khác biệt về giá giữa chúng, máy Photocopy của Ricoh thường được đánh giá cao hơn Toshiba, vì vậy giá thường cao hơn. Nhưng Toshiba cũng là sự lựa chọn tuyệt vời với lợi thế giá thành rẻ mà chất lượng lại không thua kém là bao so với Ricoh.
Nên chọn máy Photocopy công nghiệp để kinh doanh dịch vụ
      Ngoài ra, để giảm chi phí vận hành, bạn nên mua những dòng máy photocopy có độ bền, ít hỏng hóc, linh kiện rẻ, dễ thay thế và mực rẻ. Lựa chọn các công ty có chế độ hậu mãi, bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng chu đáo, dài lâu cũng là cách để giảm các chi phí này.
      Công ty AT Việt Nam là đơn vị kinh doanh uy tín trong lĩnh vực cung cấp máy photocopy bãi nhập khẩu cho những doanh nghiệp ở Hà Nội, các tỉnh lân cận và các khu công nghiệp ở miền Bắc. AT Việt Nam cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đã chọn lọc với model mới nhất, đảm bảo không bán hàng dựng, hàng bờ. Chúng tôi cung cấp chế độ hậu mãi, sau bảo hành ưu việt: Bảo trì miễn phí 01 năm sau bảo hành và miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội. Liên hệ ngay với AT Việt Nam để được tư vấn:
Mọi chi tiết xin liên hệ                                   
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
Mobile: 0936 421 376 / 0948 086 088
Phone 043 9970 079



Previous
Next Post »