Lý do nên mua máy in Xerox M265z tại hà nội


1.     Lý do nên mua máy in Xerox M265z tại hà nội
AT Việt Nam một trong những nhà phân phối hàng đầu của hãng Xerox, chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng các dòng máy photo, máy in chính hãng, theo chế độ bảo hành của hãng, cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ lắp đặt và hướng dẫn khách sử dụng dòng máy in hiệu quả.
-         Hãng Xerox đã quá nổi tiếng trong nghành máy photocopy vi các dòng máy photo của hãng luôn sử dụng ổn định và chất lượng rất tốt, nhằm hỗ trợ tối đa cho công việc văn phòng, Xerox đã đưa ra thị trường dòng máy in đa chức năng với chi phí thấp để giúp cho công việc in ấn được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.
-         Tốc độ in của dòng máy Xerox M265z là 30 bản/phút, có độ phân giải 2400 x 600 dpi để bản in đạt được độ sắc nét cao.
-         Dòng máy in đa chức năng Xerox M265z kết hợp hai tông màu trắng đen mang đến sự hài hòa thanh lịch cho văn phòng. Thiết kế nhỏ gọn không làm tốn quá nhiều diện tích trong văn phòng của bạn.
-         Với bàn phím hỗ trợ cho công việc copy, scan, fax hiệu quả nhất, dễ dàng ngay cả cho người mới sử dụng lần đầu tiên.
-         Áp dụng những công nghệ tiên tiến, với tính năng thông minh máy quản lý chi phí in ấn một cách hiệu quả nhất.
-         Chức năng in wifi và tự động đảo khi in sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện công việc mà không tốn nhiều thời gian thực hiện.
-         Sử dụng máy in Xerox M265z bạn sẽ không phải mệt mỏi khi thường xuyên phải tiếp xúc với tiếng ồn khi máy in hoạt động.
-         Sử dụng mực in công nghệ EA với nhiệt độ tan chảy thấp sẽ giúp cho việc tiết kiệm mực in, điện năng và bảo vệ môi trường một cách hiệu quả.
-         Một trong những điều băn khoăn  của khách hàng đó là về việc thay thế linh kiện và đổ mực máy in, đối với dòng máy in đa chức năng Xerox M265z linh kiện thay thế luôn có sẵn và việc đổ mực cũng rất dễ dàng và giá thành lại rẻ.

2.     Địa chỉ bán máy in đa chức năng Xerox M265z
Dòng máy in laser fuji Xerox M265z đa năng là sản phẩm có ưu điểm bền, đẹp và độ ổn định cao, tốc độ in ấn vượt trội những giá thành lại rất hợp lý với các văn phòng, công ty và cá nhân.
Hi vọng với bài viết lý do nên mua máy in xerox M265z nhập khẩu sẽ giúp các bạn hiểu thêm về dòng máy in này, bạn có thắc mắc hoặc cần tư vấn hãy gọi cho chúng tôi 0948.086.088 chúng tôi sẽ giải đáp và báo giá tốt nhất cho bạn.
Liên hệ:
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
Mobile: 0936 421 376 / 0948 086 088
Phone 043 9970 079




Previous
Next Post »