Dịch vụ sửa máy photocopy Kyovera tại AT Việt Nam


1.     Dịch vụ sửa máy photocopy Kyovera tại AT Việt Nam
-         AT Việt Nam địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa máy photocopy  uy tín tại Hà Nội, cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp nhiều năm trong nghề có tinh thần trách nhiềm và không ngừng trau dồi thêm kiến thức chuyên môn sẽ phát hiện ra lỗi một cách nhanh chóng nhất để có thể bảo đảm công việc của bạn không bị gián đoạn.
-         Các nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ luôn có mặt sớm nhất để phục vụ các nhu cầu của bạn, để đảm bảo hoạt động của máy.
-         Chúng tôi thay thế các linh kiện chính hãng với chất lượng tốt và mực in luôn đam rbaor độ sắc nét cho bản in, không bị lem mực với giá cạnh tranh nhất.
-         Chúng tôi sửa máy photocop tốt nhất,  bảo trì, thay thế linh kiện với chất lượng bản sao chụp đẹp cho dòng máy photocopy Kocera trong thời gian ngắn nhất bảo đảm sự vận hành liên tục của thiết bị.

2.     AT Việt Nam nhận sửa máy photocopy Kyocera các lỗi
-         Máy photo bị đen, vệt xước dài trên bản in
-         Máy photocopy bị kẹt giấy, không photo, không in được
-         Bản in, photo bị mờ, không ra mực đều, bản in bị sống chữ
-         Bản in, photo bị đen toàn bộ văn bản
-         Máy photocopy báo các lỗi không thể sử dụng được
-         Các lỗi liên quan đến bo nguồn, bảng điều khiển
-         Chất lượng bản in kém chất lượng.
-         Lắp đặt và kiểm tra linh kiện máy photocopy.
Với chữ “ Tín” luôn đặt được lên hàng đầu và quý khách đem lại sự phát triển và tồn tại của công ty. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa máy photocopy Kyocera tại Hà Nội nhanh nhất-  tốt nhất-  rẻ nhất và hoàn hảo nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0948.086.088 để được tư vấn và được phục vụ ngay. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Liên hệ:
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
Mobile: 0936 421 376 / 0948 086 088
Phone 043 9970 079



Previous
Next Post »