Những lưu ý khi đổ mực máy photocopy



1.     Những lưu ý khi đổ mực máy photocopy
Cần đổ mực máy photocopy tại nơi thoáng mát, tránh ngồi trước gió, xa tầm tay trẻ em, cần kê tờ báo trước khi đổ mực  để tránh mực bị rớt xuống sàn, bạn cần đăng găng tay khi đổ mực.
Lúc đổ mực thi nên tháo hộp mực máy photocopy ra ngoài vì nếu đổ trực tiếp có thể làm mực bị tràn hay bị rơi vào những thiết bị làm hỏng linh kiện máy photo.
Thường xuyên vệ sinh hộp mực cho máy trạnh tình trạng dính cặn tới các lỗi không mong muốn cũng như bản in kém chất lượng.
Cần lựa chọn những loại mực uy tín và có chất lượng tránh mua phải những loại mực giả hoặc kém chất lượng.

2.     Những lỗi máy photocopy gặp phải do chất lượng mực
-         Bản in bị nhòe hay bị lem mực lỗi là do mực máy kém chất lượng không kịp khô và không có độ kết dính.
-         Bản in chỗ đậm, chô xnhatj thông thường là do mực có chất lượng thấp không đều giữa chất tại màu và kết dính cần thay thế hộp mực có chất lượng tốt hơn.
-         Mực hay bị tắc: do mực có hàm lượng tạp chất cao gây tắc nghẽn mực.
AT Việt Nam địa chỉ bán mực máy photocopy, sửa máy photocopy Hà Nội uy tín tại Hà Nội. Là một trong những nhà phân phối mực và linh kiện hàng đầu tại Việt Nam chúng tôi luôn đảm chất lượng tất cả những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.
Tự đổ mực máy photocopy tại nhà là một trong những biện pháp giúp tiết kiệm chi phí và đem lại hiệu quả kinh tế cao, hãy lựa chọn sử dụng mực mà AT Việt Nam cung cấp để không phải lo lắng về chất lượng bản in sau khi đổ mực.
Hi vọng qua bài viết Những lưu ý khi đổ mực máy photocopy có thể giúp các bạn tìm mua được những dụng cụ để có thể đổ mực tại nhà một cách nhanh chóng về dễ dàng nhất, bạn có thắc mắc hoặc cần tư vấn hãy gọi cho chúng tôi qua số hotline 0948.086.088 để được giải đáp.
Liên hệ:
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
Mobile: 0936 421 376 / 0948 086 088
Phone 043 9970 079




Previous
Next Post »