Dòng máy photo kỹ thuật số cho doanh nghiệp

1.     Giới thiệu
Nếu doanh nghiệp của bạn đang cần một chiếc máy photocopy thì dòng máy photocopy kỹ thuật số là một trong những dòng máy mà bạn cần xem xét. Dòng máy đang được các doanh nghiệp sử dụng trên thị trường hiện này hầu hết là các dòng máy photo kỹ thuật số, thường đa chức năng có khả năng quét, sao chép, in ấn, fax, tải về email,...Vậy việc lựa chọn dòng máy photo kỹ thuật số cho doanh nghiệp như thế nào, cần lưu ý những điều gì, AT Việt Nam sẽ giúp bạn để lựa chọn được những chiếc máy photo phù hợp với nhu cầu công việc của bạn.
2.     Dòng máy photo kỹ thuật số cho doanh nghiệp

Việc lựa chọn mua máy photo sẽ phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố, bước đầu tiên bạn phải hiểu những tính năng của máy photocopy kỹ thuật số, sẽ giúp bạn so sánh sự khác nhau giữa các dòng máy. Ví dụ như  về các thông số kỹ thuật của dòng máy photocopy ricoh và máy toshiba chẳng hạn.
-         Tốc độ in:  Không giống như các mô hình máy photocopy cũ có thể in khoảng 30 trang mỗi phút, các dòng máy photocopy kỹ thuật số mới có  năng in ấn bất cứ nơi với tốc độ nhanh và chính xác. Tốc độ lần đầu tiên sao chép cũng được cải thiện nhanh chóng hơn và dao động từ 3,5-7,5 giây
-         Khối lượng in: Tùy thược vào kích thước của máy, dung lượng giấy thường được liệt kê là khay và bằng. Các dòng máy cũ có khả năng 100 tờ trong khay và 250 tờ trong cassette, đối với các dòng máy photocopy kỹ thuật số có thể chứa đến 500 tờ và khay hơn 2.000 .
-         Thêm chức năng: Đây là những tính năng giúp tiết kiệm được chi phí, máy photocopy Xeroxđa chức năng có thể bao gốm kết nối không dây, điều khiển màn hình cảm ứng tương tác, chỉnh sửa hình ảnh lớn, hệ thông lưu trữ tài liệu, tăng cường bảo mật, cắt giảm chi phí.
-         Khả năng đồ họa: Khả năng đồ họa đảm bảo độ phân giải cao, quản lý màu sắc thông qua kiểm soát năm màu. Đảm bảo cho ra những màu in sắc nét, độ nét cao, đảm bảo chất lượng.
Trên đây là những kinh nghiệm mua dòng máy photo kỹ thuật số cho doanh nghiệp của AT chúng tôi ho vọng sẽ giúp quý khách trong việc lựa chọn mua máy một các dễ dàng. Hãy gọi. 0948.086088để được tư vấn và hỗ trợ.
3.     Mọi chi tiết xin liên hệ
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
Mobile: 0936 421 376 / 0948 086 088 

Phone 043 9970 079
Previous
Next Post »