Tính năng của máy photocopy kỹ thuật số

1.     Giới thiệu
Mỗi dòng máy photocopy kỹ thuật số trên thị trường hiện này đều được tập hợp các tính năng hướng tới mức độ của năng suất, với nhiều tính năng được tích hợp không chỉ còn giúp giảm những chi phí phát sinh trong quá trình in ấn. Hãy cùng AT Việt Nam đi vào tìm hiểu những tính năng của máy photocopy kỹ thuật số này nhé.
2.     Những tính năng của máy photocopy kỹ thuật số

Tùy thuộc vào kích thước, chức năng  của máy photocopy ricoh  bạn mua, bạn sẽ phải trả chi phí tương ứng với những chức năng bạn chọn, máy càng nhiều chức năng thì giá sẽ cao hơn.
-         Quét/ fax/ email: Tính năng này được thể hiện đơn giản hóa đáng kể phân phối cả trong nội bộ và bên ngoài khi nối mạng trong một phòng làm việc, các dòng máy có chức năng hơn là cung cấp kết nối qua wifi, cho phép in nhanh hoặc phân phối các tài liệu từ hầu như bất kỳ thiết bị di động.
-         Tài liệu trung chuyển: Đôi khi được gọi là một khay nạp tài liệu tự động (ADF), thiết bị này được lắp vào đầu máy và cho phép quét nhanh nhóm dữ liệu lớn. Tùy thuộc vào kích thước của máy, khay có thể chứa 75-110 tờ giấy. 
-         Biên tập: Cho phép chỉnh cơ bản của các văn bản sau khi họ đã được quét và trược khi in ấn, ví dụ phổ biến các tính năng chỉnh sửa bao gôm việc bổ sung các số trang, hình mờ hoặc ngày thàng. Hầu hết các tính năng cho phép xoay hình ảnh để phuc hợp với trang in.
-         Linh kiện máy photocopy phổ thông, dễ dàng tìm kiếm, thay thế, đổ mực máy photocopy thông dụng.
-         Giao diện máy photocopy kỹ thuật số: sử dụng màn hình cảm ứng tương tự như một chiếc ipad. Giao diện màn hình cảm ứng đơn giản hóa việc sử dụng, in ấn, tăng giảm kích thước bản gốc.
-         An ninh: tất cả mọi thứ từ việc bảo vệ tài liệu để kiểm soát truy cập và có thể ghi đè lên các ổ đĩa cứng, ổ đĩa di động khác. 
-         Mạng:  Cho dù đang đi đường hay đi công tác bạn vẫn có thể kế nối với chiếc máy photo  để quản lý tài liệu cho mọi người.
Bạn đang cần một chiếc máy photocopy kỹ thuật số hay gọi cho chúng tôi 0948.086.088 để được hỗ trợ và tư vấn. AT Việt Nam cung cấp dịch vụ sửa  máy photocopy Hà Nội bảo đảm chính hãng, giá rẻ.
3.     Mọi chi tiết xin liên hệ
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội

Mobile: 0936 421 376 / 0948 086 088 
Previous
Next Post »