Hướng dẫn đổ mực máy in laser Xerox 203/204A

Dòng máy in Xerox 203/204 A đang được bán tại thị trường Việt Nam với số lượng tương đối nhiều do giá rất cạnh tranh vì vậy việc đổ mực máy in này được rất nhiều quan tâm, nho do mực nạp không dùng chung với  các loại in thông dụng khác nhu HP, Canon,... nên gây không ít khó khăn cho người dùng  về vần đề đổ mực. Vì vậy chúng tôi sẽ hướng dẫn đổ mực máy in laser Xerox 203/204A giúp bạn dễ dàng hơn trong vấn đề đổ mực.
2.     Hướng dẫn đổ mực máy in laser Xerox 203/204A

Kiểm tra hộp mực:
-         Khi sử dụng hết mực thì máy in thường cảnh báo trước bằng cách nhấp nháy đèn hay ngừng in lúc đó dù vẫn còn một ít mực trong hộp mực, nên bán sẽ tiền hành đổ mực in vào. Xem trên hộp mực có ghi là 1.5k hay 2.5k nếu là 1.5k là hộp mực đầu tiên bán kém theo máy nên không có bánh răng reset vì vậy bạn phải mua một bánh răng khác. 
Đổ mực:
-         Trước hết tiến hành tháo trục developer và gạt mực trên hộp mực, vệ sinh sạch sẽ hộp mực còn lại, phải hút hoặc thổi sạch mực, trong khi hút mực phải quay trục SR trong hộp mực để mực còn bám trên trục này được lấy ra hết.
-         Tiến hành đổ mực máy in và lắp lại gạt mực và trục Developer.
Reset hộp mực:
-         Khi đổ mực và lắp lại phải tiến hành reser, khi lắp hộp mực vào máy, máy in sẽ quay trục Developer trên hộp mực và kéo theo bánh răng reset quay theo, bánh răng này sẽ gạt một cái lẫy nhỏ trong máy in để reser lại trang in trong máy lúc đó máy in sẽ báo đèn xanh là được. 
-         Sau khi đổ mực và lắp lại hộp mực vào máy bấm và nhả nút Go trên máy in ba lần máy in sẽ ra bản test.
Trên đây là những bược hướng dẫn đổ mực máy in hi vọng sẽ giúp ích cho các bản trong quá trình đổ mực máy in Xerox 203/204A. Bạn đang cần tư vấn hãy gọi 0948.086.088 để được hỗ trợ miễn phí.  Chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ đổ mực, sửa chữa máy in chuyên nghiệp tại Hà Nội, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Chúc các bạn thành công.
3.     Mọi chi tiết xin liên hệ
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Địa chỉ: 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
Mobile: 0936 421 376 / 0948 086 088 



Previous
Next Post »