Top 10 cách tiết kiệm mực máy in

1.      Chi phí của một máy in
Khi nói đến việc mua một máy in, giá chỉ chiếm một phần chi phí. Bạn phải xem xét giá bạn ban đầu trả tiền cho các máy in cũng như chi phí mua mực in mỗi khi hết mực. Nếu bạn sở hữu một doanh nghiệp đòi hỏi rất nhiều in ấn hoặc nếu bạn in rất nhiều hình ảnh, hộp mực có thể thường xuyên cần phải được thay thế. Những chi phí  về mực có thể tăng lên trong một vài tháng, nhưng may mắn là có những cách bạn có thể cắt giảm chi phí với top 10 cách tiết kiệm mực máy in sau.
2.      Top 10 cách tiết kiệm mực máy in

1,  Chỉ in những gì bạn hoàn toàn cần
-         Trước khi bạn bắt đầu in bất kỳ phần cụ thể của văn bản hoặc đồ họa, quyết định phù hợp và tính hữu dụng của nó như vậy mà bạn không cần thiết dành nhiều thời gian trong việc in ấn mà có thể không được sử dụng nhiều. Trong ngắn hạn, bạn nên in chỉ những điều mà bạn thực sự có thể cần phải tiết kiệm một lượng đáng kể của mực in
2,  Sử dụng Preview In
-         Print Preview là một chức năng hữu ích cho phép bạn xem các tài liệu sẽ xem xét sau khi nó đã được in. Nó có thể giúp bạn điều chỉnh không gian và quyết định các trang cần in. Xem xét tắt các hộp mực màu, chỉ chọn văn bản bạn yêu cầu và chỉ các trang bạn cần. Điều này có thể làm giảm đáng kể việc sử dụng mực máy in của bạn cũng như việc sử dụng giấy của bạn.
3,  In văn bản trên đồ họa
-         Nếu bạn đang in tài liệu chỉ để tham khảo sau này, chỉ in các văn bản cần thiết và bất kỳ hình ảnh có liên quan hoặc đồ họa được yêu cầu. Tránh in ảnh hoặc đồ họa đầy màu sắc nếu có một bản sao cứng là không cần thiết cho mục đích của tài liệu.
4,  In trong chế độ Draft càng nhiều càng tốt
-         Sử dụng thảo chất lượng in bất cứ khi nào bạn có thể. Vào File - Print để mở hộp liệt kê các cài đặt cho máy in của bạn. Nhấp vào 'Properties' để đưa lên các tùy chọn khác nhau có sẵn. Bạn có lẽ sẽ tìm thấy lựa chọn khác nhau dưới tiêu đề "Giấy / Chất lượng 'cho phép bạn chọn bản thảo in ấn chất lượng. Tài liệu của bạn sẽ được in ở độ phân giải thấp hơn nhưng điều đó có thể không quan trọng đối với các tài liệu tham khảo mà bạn có thể sẽ loại bỏ sau đó. Bạn luôn có thể chuyển sang độ phân giải cao hơn cho một phiên bản cuối cùng của tài liệu.
5,  In văn bản bằng mực đen
-         In tài liệu có trong màu đen trắng với một hộp mực đen. Chọn in màu đentrắng trên màu sắc bất cứ khi nào có thể. Tùy thuộc vào máy in của bạn, bạn có thể có tùy chọn để chọn in màu xám bằng cách sử dụng hộp mực đen. Nếu bạn in màu đen với một hộp mực màu, màu sắc khác nhau được trộn lẫn để tạo ra mực đen. Điều này làm cạn kiệt mực màu của bạn hộp mực nhanh hơn rất nhiều so với nó sẽ làm cạn kiệt một hộp mực đen. Nếu bạn không làm việc có chất lượng trình bày, hoặc nếu bạn chỉ in văn bản, có thể là bạn sẽ không cần có các màu khác.
6, Sử dụng mực màu khi cần thiết
-         Máy in cá nhân hiện đại có thể tạo ra hình ảnh chất lượng cao, đặc biệt là nếu bạn sử dụng giấy in ảnh chuyên dụng. Nhưng in ảnh kỹ thuật số chất lượng cao có thể sử dụng rất nhiều mực, vì vậy nếu bạn in một số lượng lớn các bức ảnh mà bạn có thể muốn thuê ngoài in ảnh của bạn đến một trung tâm in ấn địa phương. Nhiều dịch vụ cho phép bạn đặt hàng in trực tuyến của bạn.
7,  Giữ đầu phun máy in của bạn sạch sẽ
-         Làm sạch các đầu phun mỗi vài tuần hoặc thường xuyên hơn nếu bạn sử dụng mc
-         Nếu một hộp mực màu không in ấn tất cả các màu sắc, tháo hộp mực và lau phía dưới của nó, nơi mực đi ra vững chắc với một chiếc khăn giấy hoặc lint-miễn phí miếng vải ẩm để thông tắc đầu phun. Điều này sẽ giúp mực chảy tự do hơn từ hộp mực.
8, Sử dụng tất cả các mực trong hộp mực
-         Tiếp tục để in ngay cả khi bạn nhận được một cảnh báo nói rằng mực in của bạn thấp. Có khả năng khá một chút mực còn lại trong hộp mực; hãy nhớ rằng mực đi ra trong một bình xịt để nó không mất nhiều mỗi trang. Sử dụng tất cả và lắc hộp mực để có thể in thêm vài chục trang nữa.
9, Chọn "Máy in-Thân thiện" khi in từ  trang Web
-         Bạn sẽ lãng phí bằng cách in các trang trực tiếp như chúng xuất hiện từ một trang web. Một trang web có thể có nhiều hình ảnh hoặc đồ họa và các trang trống. Lựa chọn các tùy chọn máy in thân thiện nếu bạn cần in một cái gì đó từ Web. Điều này loại bỏ tất cả các hình ảnh không cần thiết, và sẽ tiết kiệm mực máy in của bạn cũng như giấy in ấn của bạn.
10,  Sử dụng máy in thường xuyên
-         In một hoặc hai trang ít nhất một lần một tuần sử dụng cả màu sắc của bạn và hộp mực đen. Bạn có thể in một cái gì đó nhỏ (thậm chí là một xét nghiệm chẩn đoán máy in) để ngăn chặn các mực khô.
-         Một mẹo mực tiết kiệm là tắt điện máy in của bạn đúng cách sau mỗi lần sử dụng.. Các đầu in cần phải được ở vị trí bên phải trong khi máy in được tắt để tránh mực bị khô.
Với top 10 cách tiết kiệm mực máy inhi vọng rằng bạn có thể tiết kiệm chi phí tối đa cho công việc in ấn của mình.
3.      Liên hệ
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Địa chỉ : 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
Mobile: 0936 421 376 / 01693 727 238

Phone: 043 9970 079
Previous
Next Post »