Dịch vụ sửa chữa máy photo HP tại Hà Nội

1.      Dịch vụ sửa chữa máy photo uy tín
AT Việt Nam của chúng tôi bao gồm đội ngũ nhân viên kỹ thuật đông đảo và nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi có thể sửa chữa máy photo một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với dịch vụ sửa chữa máy photo HP tại Hà Nội, bạn sẽ luôn hài lòng về dịch vụ của chúng tôi.
2.      Dịch vụ sửa chữa máy photo HP tại Hà Nội

-         Hotline 24/7 :  0936.421.376 / 01693.727.238
Khi bạn gọi cho chúng tôi để hỗ trợ, chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn ngay lập tức. Nếu những sự cố đơn giản, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn qua điện thoại để sửa chữa. Trong trường hợp vấn đề này đòi hỏi phải có kỹ thuật sửa chữa, chúng tôi sẽ đến tận nơi để giúp bạn xử lí sự cố.
-         Mượn máy photo :
Chúng tôi là nhà cung cấp máy photo HP cũ và mới. Trong quá trình sửa chữa máy photo của bạn diễn ra trong 1 ngày trở lên (trường hợp này khá hiếm) thì chúng tôi sẽ cố gắng giúp bạn bằng cách cho bạn mượn một chiếc máy photo có chức năng tương tự để công việc của bạn không bị gián đoạn.
-         Giá cả sửa chữa:
Giá cả linh hoạt nhưng lại cạnh tranh nhất Hà Nội. Với những khách hàng ở gần công ty chúng tôi (56/34 Hoàng cầu) trong bán kính 1km sẽ được kiểm tra và sửa chữa máy photo miễn phí. Với những linh kiện cần thay thế, chúng tôi sẽ báo trước cho khách hàng trước khi tiến hành thay thế. Bạn luôn yên tâm vì chúng tôi chỉ cung cấp linh kiện chính hãng giá rẻ.
-         Dịch vụ sửa chữa máy photo HP tại Hà Nội với tất cả các quận huyện : Ba Đinh, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Xuân Đỉnh, Long Biên, Mỹ Đình, Từ Liêm, Xuân Thủy,...
-         Nhận sửa chữa máy photo tại tất cả các cơ quan, nhà trường, luật sư, đại học, cao đẳng,  cơ quan chính phủ, văn phòng,...
-         Nhận kí hợp đồng dài hạn về sửa chữa cũng như bảo trì máy photo với giá cả phải chăng và nhiều chương trình khuyến mãi.
-         Với dịch vụ sửa chữa máy photo HP tại Hà Nội , bạn sẽ yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi rồi chứ. Gọi 0462.766.977 – 0943138866  để được phục vụ.
3.      Liên hệ
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Địa chỉ : 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
Mobile: 0936 421 376 / 01693 727 238

Phone: 043 9970 079
Previous
Next Post »