sửa chữa máy photo tại nhà uy tín nhất Hà Nội

1.      AT Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa máy photo
Nếu máy photocopy của bạn bị trục trặc thì đã có AT Việt Nam thể giúp đỡ. Chúng tôi cung cấp một dịch vụ bảo trì và sửa chữa máy photo tại nhà uy tín nhất Hà Nội cho tất cả các hãng và các mô hình máy photocopy cũ hay mới một cách uy tín và hiệu quả nhất Hà Nội.
2.      Dịch vụ sửa chữa máy photo tại nhà uy tín nhất Hà Nội

Kinh nghiệm sửa chữa máy photo:
-         Được thành lập vào năm 2006, chúng tôi phục vụ các thương hiệu hàng đầu thế giới của  máy photocopy và các kỹ thuật viên AT Việt Nam được đào tạo của chúng tôi có kinh nghiệm và chuyên môn để chẩn đoán và sửa chữa bất kỳ vấn đề bạn có thể gặp với các máy photocopy của bạn.
-         Chúng tôi cung cấp các giải pháp chất lượng cho khách hàng của chúng tôi tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Chúng tôi có thể chăm sóc của tất cả các nhu cầu bảo trì máy photo của bạn. Với nhân viên kỹ thuật có kiến ​​thức và kỹ thuật để đảm bảo rằng chúng tôi có thể nhanh chóng giải quyết vấn đề bạn trong thời gian ngắn nhất.
-         Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm và được đào tạo liên tục về sản phẩm mới và công nghệ mới để xử lý bất kỳ và tất cả các dịch vụ sửa chữa mà có thể cần phải được thực hiện.
-         AT Việt Nam chúng tôi sử dụng các công nghệ mới nhất giúp việc sửa chữa nhanh chóng và chính xác.
-         Với sự nhiệt tình và tận tâm chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn cho bạn bất cứ câu hỏi nào liên quan đến việc sửa chữa máy photo.
Những loại máy photo mà AT Việt Nam sửa :
-         AT Viêt Nam nhận sửa chữa máy photo tại nhà với tất cả các dòng máy trên thị trường : Fuji Xerox, Konica Minolta, Canon, Ricoh, Toshiba, Panasonic, Kyocera Mita, ...
Nhận sửa chữa máy photo với các sự cố :
-         Kẹt giấy, máy photo không khởi động, không photo, mất các chức năng, sự cố trên bản in, như nhòe , bóng chứ,...
Chi phí sửa chữa máy photo:
-         Với chi phí lao động cố định và giá linh kiện cạnh tranh, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng và tự tin khi đến với dịch vụ sửa chữa của chúng tôi. Bạn yên tâm là sẽ không có bất cứ chi phí nào phát sinh trong quá trình sửa chữa.
-         Nếu có một chuyến thăm trở lại, chúng tôi sẽ hoàn toàn miễn phí cho bạn.
3.      Liên hệ
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Địa chỉ : 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
Mobile: 0936 421 376 / 01693 727 238

Phone: 043 9970 079
Previous
Next Post »