Tái chế hộp mực máy in

1.      Vai trò của việc tái chế hộp mực máy in
Tái chế hộp mực máy in là việc không còn xa lạ với người tiêu dùng.  Giúp người dùng tiết kiệm chi phí tối đa và giúp bạn bảo vệ môi trường.
2.      Vòng đời của một hộp mực máy in

-         Vòng đời sản phẩm của một hộp mực là khá đơn giản trong những ngày trước khi sự bùng nổ tái chế. Hộp mực được sản xuất, phân phối, sử dụng, và sau đó bỏ đi. Bây giờ một bước bổ sung đã được thêm vào cả chuỗi cung ứng và các dây chuyền sản xuất để kết hợp việc thu hồi các hộp mực đã sử dụng và làm sạch, phá hủy và tái sử dụng trong sản xuất các sản phẩm hộp mực mới.
-         Bằng cách sử dụng các vật liệu tái chế từ hộp mực chi tiêu, các nhà sản xuất đang giảm số lượng nguyên liệu mà họ phải mua và cũng làm giảm số lượng chất thải mà thải ra bãi rác của thế giới. Và việc tái chế hộp mực máy in đã và đang góp phần vào công việc in ấn ngày nay của nhiều doanh nghiệp và các công ty , hộ gia đình có nhu cầu in ấn chi phí thấp.
3.      Quy trình tái chế hộp mực máy in
-         Tái chế hộp mực máy in là một quá trình phức tạp. Các nguyên liệu từ hộp mực phải được kiểm tra, sắp xếp, phân loại chất lượng. Điều này có nghĩa rằng tất cả trống, lưỡi, con lăn, vv, được kiểm tra ra và phân loại (sắp xếp) trước khi bất cứ điều gì khác xảy ra. Đối với các công ty sử dụng lại hộp mực, sản phẩm chất lượng cao cấp được giữ lại để sử dụng, trong khi bất cứ điều gì khác là từ chối để tái chế.
-         Bước tiếp theo là tháo gỡ các bộ phận cấu thành. Điều này có nghĩa rằng tất cả các bao bì là tước đi và tất cả các vật liệu đóng gói, rầy sử dụng và các thành phần không phù hợp được tháo rời và làm sạch. Phễu mực được tách ra (rất cẩn thận), và các phễu được đặt sang một bên cho bơm lại mực. Đối với quá trình bơm lại, mực được bơm chính xác vào hộp mực. Sau khi nạp lại mực, mỗi phễu mực được niêm phong và sau đó quá trình lắp ráp bắt đầu,  đa số các thành phần linh kiện mới được thêm vào (lên đến 75% mới), bao gồm :trống mới, gạt nước và lưỡi bác sĩ, PCR và con lăn từ.
-         Bước cuối cùng là thử nghiệm các hộp mực in tái chế để đảm bảo nó  có thể sử dụng được.
Với những thông tin về việc tái chế hộp mực máy in, chúng tôi hi vọng rằng bạn có thể yên tâm khi sử dụng mực in tái chế.
4.      Liên hệ
Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Địa chỉ : 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội
Mobile: 0936 421 376 / 01693 727 238

Phone: 043 9970 079
Previous
Next Post »